;

Câu chuyện thương hiệu - TUMI

Từ năm 1975, TUMI đã khẳng định tên tuổi với những thiết kế nổi bật, tiện dụng, giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Đến nay, thương hiệu đã có hơn 2,100 nhà phân phối trên toàn thế giới từ New York đến Paris, London và Tokyo, cùng với các trung tâm thương mại, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ vật dụng du lịch trên 75 quốc gia. Các dòng sản phẩm TUMI rất đa dạng cho từng mục đích sử dụng, từ những chiếc ba lô với chất liệu vải dù nhẹ cho người đam mê du lịch, đến những chiếc túi xách bằng da cao cấp cho doanh nhân. Với chất lượng tuyệt đối, TUMI đã và đang mở rộng thêm các đối tượng khách hàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những đối tượng khách hàng khác, người nổi tiếng, các nhà lãnh đạo, vận động viên chuyên nghiệp và những khách hàng tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho họ. Trên thế giới, đã có rất nhiều các ngôi sao trên thế giới yêu thích và sử dụng sản phẩm TUMI như người bạn đồng hành trong từng chuyến du lịch và công tác.

BÌNH LUẬN