;

Chính sách bảo hành


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG


1/ Đối với gọng kính ( kính gọng – kính mát ): Bảo hành 12 tháng đối với các thương hiệu quốc tế có giá trên 1 triệu và 6 tháng đối với các thương hiệu có giá dưới 1 triệu. Tất cả các sản phẩm chính hãng khi bị các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như:

- Bong tróc xi đổi kính mới có giá trị tương đương.

- Bật mối hàn sẽ hàn lại miễn phí nhưng trong quá trình hàn sản phẩm có thể bị thay đổi không được như ban đầu.

- Trường hợp lỗi do quá trình sử dụng của quý khách: rơi ve, ốc vít, logo…

LƯU Ý: khách hàng cần giữ lại các phụ tùng linh kiện như logo hay là bất cứ thứ gì khi có tình trạng bong tróc hư hỏng do va chạm hay là có hiện tượng bị bong tróc.

Trường hợp quý khách không mang theo được các phụ kiện trên thì Công Ty vẫn hỗ trợ thay thế miễn phí bằng phụ tùng có sẵn nhưng không đảm bảo giống như  sản phầm ban đầu.

2/ Đối với tròng kính: Bảo hành 12 tháng nếu bị lỗi do nhà sản xuất như bị bong tróc lớp váng.

- Đối với tròng kính có độ sẽ bảo hành thích nghi trong vòng 5 ngày. Nếu tròng kính không phù hợp, không thích ứng về độ sẽ được kiểm tra mắt lại và làm tròng mới miễn phí khi có sai lệch về độ khúc xạ.

Không áp dụng cho tròng kính mát  – Quý khách nên đi kiểm tra mắt sau 09 tháng

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1/ Đối với gọng kính – kính mát: Các lỗi do va chạm do tác động ngoại lực từ bên ngoài như bị đè, bị bẻ, bị chèn ép làm cong vênh, và để trong cốp xe máy hay xe hơi nhiệt độ cao, làm rơi…

– Lỗi do người sử dụng trong môi trường hóa chất hoặc môi trường có chất muối ảnh hưởng đến kim loại, do mồ hôi muối và do quá trình bảo quản không đúng quy định gây ra.

– Trường hợp kính bị hư  còn trong thời gian bảo hành nhưng không được hưởng chế độ bảo hành (Gọng kính bị hư  do tác động động bên ngoài, do bảo quản không đúng quy định của người sử  dụng ): Tùy vào từng trường hợp việc thay đổi gọng kính mới được phía Công Ty hỗ trợ khi thay mới kính khác có trị giá bằng hoặc cao hơn gọng kính cũ với ưu đãi ( giảm giá tối đa đến 30% ).

2/ Đối với tròng kính: Không bảo hành tròng kính bị trầy sước và nứt mẻ sứt do va chạm, làm rơi do tác động ngoại lực khác bên ngoài. Quá thời gian về quy định bảo hành hoặc bảo quản không đúng quy định.

3/ Đối với hộp kính: Không bảo hành Hộp kính trong mọi trường hợp